วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ประวัติ




โกคุเดระ ฮายาโตะเป็นลูกชายของหัวหน้าแก็งมาเฟียยักษ์ใหญ่ของ อิตาลี มีพี่สาวต่างแม่ 1 คน คือ "เบี้ยงกี้" เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจาก อิตาลี มีฉายาว่า "สโมคกิ้ง บอมบ์ ฮายาโตะ" (ญี่ปุ่น: 隼人 Sumōkin Bomu Hayato ?) โดยเก็บระเบิดจำนวนมากไว้ทั่วร่างกาย เป็นชายที่เคารพวองโกเล่รุ่นที่สิบ(สึนะ)อย่างสุดใจยอมทำตามคำสั่งทุกอย่าง แม้จะแลกด้วยชีวิตก็ตาม แพ้เบี้ยงกี้เป็นอย่างมากเวลาเจอหน้ากันทีไรมักเป็นปวดท้องจนสลบไปเนื่องจาก ในวัยเด็กได้ไปกินคุกกี้พิษที่เบี้ยงกี้ทำไว้เป็นประจำ แม่ของโกคุเดระเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นและเป็นนักเปียโนที่มีชื่อเสียง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์โดยมีเบื้องหลังว่าถูกฆ่าโดยคนในแก๊งค์ มาเฟียของพ่อโกคุเดระ ซึ่งเมื่อโกคุเดระได้รู้ความจริงเรื่องนี้จึงได้หนีออกนอกปราสาทตอนอายุ 8 ขวบ






ข้อมูลส่วนตัว






วันเกิด : 9 กันยายน :ราศี : กันย์


อายุ : 14 ปี


ส่วนสูง : 168 ซม.


น้ำหนัก : 54 กก.


ความฝัน : เป็นมือขวาของรุ่นที่ 10


นิตยสารที่ชอบ : The Wonders and Mysteries of the World


บุคคลที่เกลียด : คนที่แก่กว่า, เบียงกี้, แรมโบ้


ไฟธาตุ : วายุ


แหวนประจำตัว : แหวนวองโกเล่แห่งวายุ และแหวนธาตุอรุณ อัสนี พิรุณ เมฆา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ SISTEMA C.A.I.






เทคนิคและอาวุธที่ใช้






ระเบิด


ระเบิด 2เท่า , 3เท่า


ระเบิดเปลี่ยนทิศทาง (ร็อกเก็ต บอมบ์)


SISTEMA C.A.I.


ระบบการทำงานของ5ธาตุกับ16กล่อง ซึ่งทั้ง16กล่องนั้น จะมีเพียง4ที่เปิดได้ด้วยแหวนที่ ติดไฟธาตุวายุแท้ๆ หนึ่งใน4กล่องนั้นคืออุริ... และอุริเป็นสื่อที่ทำให้ เปิดกล่องซึ่งเก็บแหวนที่ สามารถแปลงไฟธาตุวายุ เป็นธาตุพิรุณได้.... และ จากแหวนธาตุพิรุณนั้น ทำให้เปิดได้อีก3กล่อง ซึ่งแต่ละกล่องก็เก็บแหวน ที่แปลงคลื่นวายุเป็นธาตุอื่นๆได้อีก คือ อรุณ อัสนี และ เมฆา และยังมีอาวุธที่สนับสนุน แฝงเอาไว้อีก..คือ กระสุนหัวจรวดที่ติดมาในกล่อง เดียวกับแหวนแห่งอรุณ อีก3ยังเป็นแป็นปริศนา แต่แหวนอีก3วงที่ได้มานั้น ใช้ผสมกับธาตุ วายุและพิรุณ.... จะทำไห้เปิดกล่องได้อีก จนครบ12กล่อง ซึ่งจากการผสมธาตุนั้น... อาวุธที่ได้มาจากกล่อง จะอยู่ในภาพที่เป็น อาวุธ2ธาตุ.... คือมีไฟธาตุอื่นเคลือบธาตุวายุ อีกที.... เพิ่มประสิทธิภาพในการทำลาย ให้มากขึ้นด้วยคุณสมบัติ ที่หลากหลาย


ขั้นตอน การใช้ และความสารถที่เพิ่มเข้ามาหลังจากการประยุกต์ใช้






1.คือ การที่จะสามารถเปิดกล่อง sistema C.A.I. นั้นจำเป็นจะต้องมีไฟทั้งหมด 5ธาตุ คือ วายุ อรุน อัศนี เมฆา พิรุณ ไหลเวียนอยู่ในร่างกาย






2.sistema C.A.I. นั้น ถ้าไม่เปิดทั้งหมด อาวุธจะใช้การไม่ได้ (ค่อยๆเปิดใช้ไล่ไปก็ได้ แต่ถ้าไม่เปิดต่อไปเรื่อยๆก็จะไม่สามารถใช้ได้ครับ)






3.sistema C.A.I. เป็นระบบ ที่สามารถ สัปเปลี่ยนอาวุธ โดยอาศัยการเปิดกล่องธาตุต่างๆ






4.เวลา ยิง สามารถใช้ไฟธาตุ ต่างๆ มาผสมกับธาตุวายุ เพื่อให้ได้เปรียบในสถานการณ์ต่างๆ เช่นเพื่อที่จะทำลายเกราะอัศนี จำเป็นต้องใช้ การสะกดของพิรุณ+วายุ






5.มีโล่ป้องกันอัตโนมัติ ไว้ใช้ ป้องกัน โดย ใช้วายุผสมธาตุต่างๆเช่นกัน เพื่อให้ได้เปรียบอีกฝ่าย






กระสุนธาตุ วายุ จะเป็น เฟรมมิ่งแอโร่






กระสุนธาตุ วายุ+พิรุณ จะเป็น คล้ายเฟรมมิ่งแอโร่(มีไฟธาตุพิรุณเคลือบ) มีความสามารถในการลดการป้องกันของศัตรูขึ้นมา (water&wind arrow)






กระ สุณธาตุ วายุ+อรุณ จะเป็น การยิงกระสุนปืนกล ที่สามารถเร่งความเร็วได้อีกในระหว่างที่ยิงออกไปแล้ว เรียกว่า Sunshine Shot






กระสุนธาตุ วายุ+เมฆา จะเป็นการยิงเลเซอร์หลายๆเส้น แพร่ขยาย ออกเป็นรัศมีกว้าง ด้วยคุณสมบัติเพิ่มพูณ ของเมฆา เรียก;jk Cloud Laser






กระสุน ธาตุ วายุ+อัศนี ไฟธาตุอัศนีที่มีความแข็งที่สุด+กับวายุที่พลังในการสลาย ทำให้ได้เฟรมแอโร่ที่รุนแรงที่สุด ถูกเรียกว่า Thunder Arrow

ไม่มีความคิดเห็น: